Cục thuế Hà Nội: 03 lưu ý khi sử dụng hóa đơn điện tử

Cục Thuế TP. Hà Nội lưu ý người nộp thuế 03 vấn đề khi sử dụng hóa đơn điện tử.

Việc sử dụng hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng về thời gian và chi phí, đồng thời giúp cơ quan thuế kiểm soát tốt hơn.

Trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử, người nộp thuế có thể gặp phải vấn đề vướng mắc cần được giải đáp. Cục Thuế TP. Hà Nội lưu ý 03 trường hợp thường gặp để người nộp thuế tham khảo trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử, cụ thể như sau:

Một là, trường hợp người nộp thuế đang sử dụng hóa đơn điện tử theo quy định tại Thông tư số 32/2011/TT-BTC hướng dẫn về khởi tạo, phát hành và sử dụng hoá đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, người nộp thuế đã thông báo phát hành hóa đơn đặt in, hóa đơn tự in, hoặc đã mua hóa đơn của cơ quan thuế để sử dụng trước ngày 01/11/2018 (là ngày Nghị định số 119/2018/NĐ-CP ngày 12/9/2018 của Chính phủ có hiệu lực thi hành) thì được tiếp tục sử dụng hóa đơn đặt in, hóa đơn tự in, hóa đơn đã mua đến hết ngày 31/10/2020.

Hai là, khi bán hàng hóa, người bán xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng phải lập đầy đủ danh mục hàng hóa bán ra đảm bảo nguyên tắc thông tin chứa trong hóa đơn điện tử có thể truy cập, sử dụng được dưới dạng hoàn chỉnh khi cần thiết theo quy định tại Khoản 3 Điều 3 Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011 của Bộ Tài chính. Người bán hàng không được lập hóa đơn điện tử không có danh mục hàng hóa mà lại kèm theo bảng kê hàng hóa bản giấy cho khách hàng.

Ba là, trên hóa đơn điện tử phải có đầy đủ nội dung theo quy định tại Điểm e Khoản 1 Điều 6 Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011 của Bộ Tài chính, cụ thể: Tên hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, ký hiệu mẫu, số thứ tự hóa đơn; Thông tin người bán (tên, địa chỉ, mã số thuế); Thông tin người mua (tên, địa chỉ, mã số thuế); Tên hàng hóa, dịch vụ; đơn vị tính, số lượng, đơn giá hàng hoá, dịch vụ; thành tiền ghi bằng số và bằng chữ; Chữ ký điện tử theo quy định của pháp luật của người bán; ngày, tháng năm lập và gửi hóa đơn; Chữ ký điện tử theo quy định của pháp luật của người mua trong trường hợp người mua là đơn vị kế toán.

DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ CỦA VIETTEL - TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI

Hiện nay có nhiều đơn vị - nhà cung cấp dịch vụ Hóa đơn điện tử tuy nhiên Dịch vụ Hóa đơn điện tử SInvoice của Tập Đoàn Viettel luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số các doanh nghiệp trên Toàn Quốc hiện nay là do:

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CỦA VIETTEL

1. Thương hiệu uy tín: Viettel là Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam, cam kết đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp.

2. Hạ tầng mạng lớn, bảo mật: Khả năng phát hành hàng triệu hóa đơn/ngày, hệ thống sử dụng công nghệ bảo mật nhiều lớp, an toàn tuyệt đối trong việc quản lý, lưu trữ hóa đơn

3. Triển khai nhanh, chất lượng: Khởi tạo tài khoản cho Doanh nghiệp ngay sau khi ký hợp đồng (xử lý hoàn thành xong trong vòng 24h).

images Để đăng ký triển khai và sử dụng Hóa Đơn Điện Tử quý khách hàng thực hiện theo quy trình dưới đây:

quy trinh dang ky

Quy trình triển khai dịch vụ Hóa Đơn Điện Tử Viettel

price ICON BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Tập Đoàn Viettel xin kính gửi tới quý khách hàng Bảng giá dịch vụ Hóa Đơn Điện Tử năm 2019 như sau:

1. Phí Khởi Tạo

- Phí khởi tạo dịch vụ Hóa Đơn Điện Tử là 1.000.000 đ

2. Phí gói cước

Gói cước Số lượng hóa đơn Giá (Chưa VAT)
DT300 300 297.000 đ
DT500 500 410.000 đ
DT1.000 1000 640.000 đ
DT2.000 2.000 960.000 đ
DT3.000 3.000 1.350.000 đ

Lưu ý: Bảng giá trên CHƯA bao gồm 10% VAT

3. Hỗ trợ miễn phí

- Miễn phí thiết kế hóa đơn [ Xem thêm 10 mẫu Hóa đơn tại đây...]

- Hỗ trợ Miễn phí thủ tục khai báo sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế

hoa don dien tu viettel

TƯ VẤN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GỌI NGAY!

hotline 888

THỦ TỤC TRIỂN KHAI HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

1. Khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

+ 1. Bản chụp ảnh hoặc Scan Giấy Phép Kinh Doanh và CMND (Thẻ căn cước / Hộ chiếu) của người đại diện pháp luật

+ 2. Logo Công ty, Số điện thoại, Số tài khoản (thông tin dùng để thiết kế hóa đơn)

=> Gửi 2 loại thông tin trên về Email đăng ký dịch vụ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc (Zalo zalo icon  0972 411 888

2. Nhân viên Viettel sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và ký kết hợp đồng.

+ 2 Bản hợp đồng dịch vụ hóa đơn điện tử có đóng dấu xác nhận của 2 bên (Mỗi bên giữ một bản).

+ 2 Bản phiếu yêu cầu cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử đóng dấu xác nhận 2 bên (Mỗi bên giữ một bản).

3. Viettel sẽ tiến hàng cung cấp hóa đơn điện tử Viettel cho khách hàng.

+ Thời gian Viettel cung cấp dịnh vụ và bàn giao trong vòng từ 2 đến 24 giờ.

4. Nhân viên Viettel sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng:

+ Tài khoản truy cập hệ thống Sinvoice Viettel.

+ 1 Giấy chứng nhận sử dụng hóa đơn điện tử Viettel.

+ 1 Biên bản bàn giao hóa đơn điện tử Viettel.

+ 1 Hóa đơn thuế VAT của Viettel.

+ Nhân Viên Viettel trực tiếp cài đặt, hướng dẫn sử dụng và thanh toán trực tiếp.

HÃY GỌI - ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

hotline 888

Trung Tâm Đăng Ký Hóa Đơn Điện Tử Viettel

Hà Nội: 521 Lạc Long Quân, Tây Hồ

Tp Hồ Chí Minh: 285 Đường Cách Mạng Tháng 8, P15, Quận 10

Biên Hòa - Đồng Nai: Số 2047 Đường Nguyễn Ái Quốc, Tp Biên Hòa

Đà Nẵng: 95 Đường Hùng Vương

Bình Dương: 216 -218 Đường Yersin, Tp Thủ Dầu Một

Cục thuế Hà Nội: 03 lưu ý khi sử dụng hóa đơn điện tử